Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

phim hot cần được quảng bá rộng...

phim hot cần được quảng bá rộng...

I. Top 10 bộ phim hot nhất cho gia đình

Tác phẩm của Disney mới cán mốc doanh thu một tỷ USD được trao danh hiệu “Phim hoạt hình hay nhất” và “Bài hát trong phim hot nhất” (Let it Go) còn bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết vĩ đại của nhà văn F. TTO - Bộ phim Iran đoạt giải Oscar phim nước ngoài hay nhất A Separation thắng lớn tại giải phim châu Á trao tối 19-3 tại Hong Kong với 4 giải: phim hot nhất, đạo diễn xuất sắc nhất, kịch bản và dựng phim hot nhất. Dù McCarthy vẫn là tác giả đương đại rất đáng đọc, nhưng quả thực giá trị của No Country for Old Men không thực sự đáng kể. Hublot Possessions Room on the Broom Phim ngắn xuất sắc nhất Aquel No Era Yo (That Wasn’t Me ) Avant Que De Tout Perdre (Just before Losing Everything) Helium Pitääkö Mun Kaikki Hoitaa? (Do I Have to Take Care of Everything?) The Voorman Problem Dựng âm thanh xuất sắc nhất All Is Lost - Steve Boeddeker, Richard Hymns Captain Phillips - Oliver Tarney Gravity - Glenn Freemantle The Hobbit: The Desolation of Smaug - Brent Burge Lone Survivor -Wylie Stateman Hòa âm xuất sắc nhất Captain Phillips - Chris Burdon, Mark Taylor, Mike Prestwood Smith, Chris Munro Gravity - Skip Lievsay, Niv Adiri, Christopher Benstead - Chris Munro The Hobbit: The Desolation of Smaug - Christopher Boyes, Michael Hedges, Michael Semanick -Tony Johnson Inside Llewyn Davis - Skip Lievsay, Greg Orloff, Peter F.

Câu chuyện về một chú cá nhỏ vượt qua bao sóng gió để đi tìm con trai mình cũng làm cho người xem thấy cảm phục. Tuần phê bình phim quốc tế là hoạt động độc lập, có uy tín, bên lề LHP quốc tế danh giá Venice. Không nằm ngoài dự đoán, giải Oscar "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" đã được trao cho Matthew McConaughey với vai diễn trong "Dallas Buyers Club". Thế nhưng, người ta vẫn tin vào dự án mới này vì hai nguyên nhân. Nữ ca sĩ Shirley Bassey thể hiện đầy cảm xúc những giải điệu xưa của bài hát Goldfinger, ca khúc trong bộ phim 007 cùng tên năm 1964 và được hoan nghênh nhiệt liệt. Mendez thuê một người viết kịch bản và người này bắt tay ngay vào việc.

Truyền hình Việt: Bắt xem phim dở, tạm dừng phim hot

Và việc được bộc lộ bản thân còn quan trọng hơn cả giải thưởng. Trong lúc cả đoàn cuống cuồng tìm cascadeur đóng vai kẻ cướp thì hai diễn viên có vai trong phân đoạn phải tranh thủ trang điểm. Bộ phim Vợ của chồng tôi (Việt Trinh) trong thời gian phát sóng cũng tạo được diễn đàn tranh luận. Cô luôn biết vượt lên hoàn cảnh khó khăn của gia đình. The Social Network giành 3 giải, Inception giành 4 giải. Bộ phim gồm 2 phần này được mệnh danh là phim hài hay nhất mọi thời đại, khiến khán giả cười ngặt nghẽo từ khi bắt đầu đến kết thúc.

Người ta thường nói, phim hot nhờ đoạn kết, cuộc đua tới ngôi vô địch và trốn suất xuống hạng năm nay cũng như một bộ phim. Một số phim từng được NBR bình chọn đã giành giải phim hot nhất tại Oscar như No Country for Old Men (Không chốn dung thân) năm 2008, Slumdog Millionaire (Triệu phú khu ổ chuột) năm 2009… Ngát Ngọc. Hai người thất tình trong cùng một ngày đã chọn cách cổ xưa nhất đó là uống rượu giải sầu trong cùng một quán bar. Với sự chân thành của mình, Buddy vực dậy ý nghĩa thiêng liêng của đêm Giáng sinh, tìm lại được gia đình và chinh phục cả trái tim của một cô gái xinh đẹp.Cảnh trong phim Bước qua bóng tối Cũng vì thiếu sức lôi cuốn khán giả mà lần đầu tiên khi phát sóng đến tập 22 trên tổng số 37 tập, nhà sản xuất của bộ phim Nơi tình yêu ở lại đã đề nghị ngưng phát sóng trên SCTV14 để đổi qua giờ phát sóng khác. Nhiều ý kiến "bắt mạch" tâm lý chung cho rằng khán giả Việt mua vé đa phần là từ "tên" của các nhà làm phim.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét