Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Danh sách đề cử 10 phim hay nhất 2007 - Nhiều bất ngờ

Danh sách đề cử 10 phim hay nhất 2007 - Nhiều bất ngờ

I. Phim hay ra rạp tháng 3

Người ta thường nói, phim hay nhờ đoạn kết, cuộc đua tới ngôi vô địch và trốn suất xuống hạng năm nay cũng như một bộ phim. Bộ phim Địch Nhân Kiệt thông thiên đế quốc xếp vị trí thứ ba trong danh sách những phim hay nhất năm 2011 - Ảnh: Witneyman Bộ phim Jack and Jill của danh hài Adam Sandler dẫn đầu những phim dở nhất năm 2011 - Ảnh: Filmjunk Xếp thứ ba là một bộ phim châu Á hiếm hoi trong danh sách này - Detective Dee and the Mystery of the Phantom Flame (Địch Nhân Kiệt thông thiên đế quốc) của đạo diễn nổi tiếng Từ Khắc. Vào ngày 4/11/1979, khi cuộc Cách mạng Iran đang lên đến đỉnh điểm, dân quân đã tấn công vào đại sứ quán Mỹ ở Tehran, bắt 52 người Mỹ làm con tin trong 444 ngày. Nhưng phim của họ không nghiêng về những yếu tố tiêu cực, mà chỉ lấy yếu tố hoạt kê với những ẩn ý nhẹ nhàng trong sinh hoạt, qua các thước phim diễm lệ và bắt mắt.

Bộ phim được coi là một trong những phim hay nhất của lịch sử điện ảnh, nó luôn xếp ở các vị trí dẫn đầu trong các bảng xếp hạng phim hay uy tín, được bình chọn là bộ phim xếp thứ 2 trong Danh sách 100 phim hay nhất của Viện phim Mỹ. Dù bị ngã khi lên nhận giải nhưng cô vẫn không quên gửi lời cảm ơn tới tất cả những ai đã ủng hộ mình trong thời gian qua và vô cùng xúc động khi những công sức của mình đã được đền đáp xứng đáng. Đây là bộ phim được đánh giá là hoàn hảo nhất kể từ Pulp Fiction và đã vượt khỏi thể loại phim miền Tây đơn thuần. Life of Pi là khúc ca ca ngợi niềm tin vào cuộc sống dù có muôn vàn khó khăn. Giám khảo bị muộn giờ xem phim Vào ngày đầu diễn ra LHP, vẫn có một vài điểm chưa ổn về khâu tổ chức. Bà cũng là cố vấn và giám khảo của nhiều liên hoan phim, và được nhiều hãng phim ở Mỹ mời làm nhà phân tích và đánh giá kịch bản.

Melancholia - Phim hay nhất năm 2011 ở Mỹ

TTO - Tờ The Sunday Times của Anh vừa bình chọn danh sách 40 bộ phim hay nhất trong 10 năm trở lại đây, trong đó bộ phim In the mood for love (Tâm trạng khi yêu) của đạo diễn Trung Quốc Vương Gia Vệ đã vượt qua các bộ phim bom tấn của Hollywood như Gladiator (Võ sĩ giác đấu), No country for old men để dành vị trí đầu. sẽ mang đến cho khán giả xem truyền hình những giây phút thư giãn thoải mái. Lễ trao giải sẽ được tổ chức vào ngày 6/1/2014. Phim là câu chuyện giản dị, xúc động về tình yêu trong những năm tháng cuối đời, khi con người đã trở nên rệu rã với thông điệp rất giản dị: Cùng với tuổi tác, cơ thể con người có thể trở nên héo tàn nhưng tình yêu "Amour" thì sống mãi. Danh sách 10 phim hay nhất năm 2010 "The Social Network" "Another Year" "The Fighter" "Hereafter" "Inception" "The King's Speech" "Shutter Island" "The Town" "Toy Story 3" "True Grit" "Winter's Bone" Hoàng Vy - (Theo AP, Reuteurs, Yahoo Movies). Interstellar (Điểm IMDB 8.

Nhiều tạp chí điện ảnh danh tiếng thế giới đưa (500) Days of Summer vào danh sách 10 bộ phim hay nhất trong năm 2009. Bộ phim này cũng được để cử giải Phim hay nhất tại Oscar năm nay. Hãng Wonderboy đã làm bộ phim “Để mai tính” của đạo diễn Charlie Nguyễn cùng với cặp diễn viên Việt kiều Kathy Uyên và Dustin Nguyễn. Tại đây, hai người đã tỏ tình với nhau.Đó là thông tin mới nhất của Ban tổ chức công bố trong buổi gặp gỡ báo chí giới thiệu về Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ XVIII do Bộ VH,TT&DL và Cục điện ảnh tổ chức sáng nay (27/8). Giải Hóa trang xuất sắc thuộc về phim "Les Miserables" (Những người khốn khổ).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét